Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số Serie A, La Liga, Ligue 1 hôm nay 1.9

01/09/2018 11:00 GMT+7

Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số các trận đấu tại Serie A (Ý), La Liga (Tây Ban Nha) và Ligue 1 (Pháp) đều được cập nhật tại đầy đủ và chính xác tại đây .

Juventus dù đã có 2 chiến thắng mở màn nhưng các đối thủ vẫn còn nguyên đó. Napoli dù đã bán HLV Sarri vẫn lẽo đẽo bám theo Bà đầm già, trong khi "người lạ" SPAL bỗng chơi chói sáng bám sát hai ông kẹ của Serie A trên bảng xếp hạng. Một chiến thắng trên sân Parma không phải là điều khó đối với Ronaldo và các đồng đội nhưng quan trọng, siêu sao người Bồ Đào Nha cần phải ghi bàn để những người hâm mộ anh, những người xếp hàng mua áo đấu của anh cảm thấy thỏa mãn hơn.
Real Madrid sẽ có trận đấu dễ dàng trên sân nhà Bernabeu trước tân binh của La Liga Leganes. Trận đấu này không chỉ có thể mang lại 3 điểm mà nhiều khả năng sẽ giúp đội bóng hoàng gia có được nhiều bàn thắng. 
PSG lại một mùa bóng nữa vô đối tại giải VĐQG Pháp nhưng nhân tố mới Dijon mới là những người làm bất ngờ Ligue 1. Họ cũng có 9 điểm sau 3 trận như nhà ĐKVĐ và quan trọng hơn, đêm nay họ sẽ chỉ tiếp Caen để có thêm điểm nữa. PSG cần phải chiến thắng với nhiều bàn thắng hơn. Dưới tay Tuchel, đội bóng của thủ đô Paris vẫn có vẻ chưa vào guồng. Hai trận đấu liên tục bị dẫn trước đã khiến PSG cảm thấy bị tổn thương và thắng ngược, nhưng điều đó không hợp lý chút nào trong mắt người hâm mộ PSG.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.