Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm nay 10.9: Xem giò đối thủ sắp tới của Việt Nam

Kim Chao
Kim Chao
10/09/2019 11:23 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra hôm nay 10.9 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại thethao.thanhnien.vn.

Châu Á hôm nay nhộn nhịp hẳn lên với lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022. Ngoài những cuộc đối đầu chênh lệch, vẫn có những trận đấu khá căng thẳng ở các bảng đấu. Người hâm mộ Việt Nam rất nóng lòng xem các đối thủ trong bảng G thi đấu thế nào, nhất là cuộc đấu giữa đội chủ nhà Indonesia gặp Thái Lan (lúc 19 giờ 30, giờ VN). Thái Lan đã bị tuyển Việt Nam thủ hòa ngay tại sân nhà trong lượt đầu tiên của bảng này trong khi Indonesia thúc thủ 2-3 trước Malaysia cũng trên sân nhà. Cả hai đội tuyển buộc phải chơi "tất tay" ở lượt trận này nếu không muốn trở thành kẻ ngoài cuộc. Ưu thế sân nhà sẽ giúp Indonesia rất nhiều trong khi Thái Lan luôn biết cách giành chiến thắng trước đội bóng "vạn đảo". Đây sẽ là cuộc đối đầu rất gay cấn không chỉ vì chiếc vé tham dự vòng loại thứ hai mà còn là danh dự của hai đội tuyển một thời làm "trùm" khu vực Đông Nam Á. 

400.000 USD, con số quá "khủng" để mua bản quyền trận Indonesia - Việt Nam

Cuộc đối đầu giữa Malaysia và U.A.E cũng rất được chờ đợi bởi đội chủ nhà đang nắm ngôi đầu bảng trong khi U.A.E là đội bóng mạnh nhất bảng đấu này. Một kết quả có lợi cho Malaysia sẽ khiến bảng G rất phức tạp và điều đó cũng không phải khó xảy ra khi xem cách Malaysia vượt qua Indonesia trong lượt trận đầu tiên. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.