Lịch thi đấu giao hữu cấp CLB hôm nay 13.7: Manchester United xuất hiện sau 2 tháng

Trường Nghi
Trường Nghi
13/07/2019 08:00 GMT+7

Manchester United sẽ xuất hiện ra 'giang hồ' sau 2 tháng ẩn mình bằng trận giao hữu với đại diện của nước Úc Perth Glory vào tối nay 13.7 (theo giờ VN).

Sau khi Liverpool có màn 'chào sân' hoành tráng bằng chiến thắng 6-0 trên sân Tranmere Rovers, đội bóng đang chơi ở League 1 nước Anh thì hôm nay, Manchester United cũng se xuất quân khi gặp đại diện đến từ giải đấu cao nhất nước Ú (A.League) Perth Glory. Kể từ trận thua 0-2 trước Cardiff City ở vòng đấu cuối cùng giải Ngoại hạng Anh mùa trước, "Quỷ đỏ" mới ló dạng bằng loạt trận giao hữu trước mùa giải mới. Perth Glory là đối thủ yếu nhất trong số 6 CLB Man United đối đầu trong mùa hè này (Leed United, Inter Milan, Tottenham, AC Milan) nhưng họ vẫn cẩn trọng chọn đội bóng này để "mở hàng". Nhưng xét về đẳng cấp, "Man đỏ" không dễ gì có chiến thắng 6 sao như Liverpool đã làm cách đây 1 ngày.
Chelsea cũng sẽ có chuyến làm khách trên sân St. Patricks (CH Ireland) sau khi hòa với Bohemians, cũng là một CLB của CH Ireland. Chelsea vẫn luôn chậm chạp như mọi khi và cái họ muốn chính là tìm ra đội hình tối ưu chứ không phải những con số khủng khiếp trên bảng điện ở các trận giao hữu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.