Lịch thi đấu - kết quả thi đấu bảng G vòng loại World Cup 2022 (châu Á): Yên tâm với hàng thủ Việt Nam

Kim Chao
Kim Chao
06/09/2019 10:20 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và kết quả thi đấu của các đội tuyển tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á được cập nhật đầy đủ và chính xác tại thethao.thanhnien.vn.

Lượt đi bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á mới diễn ra 2 trận đấu. Đội tuyển Việt Nam sau trận hòa đẹp trên đất Thái đêm 5.9 (theo giờ VN) sẽ trở về để chuẩn bị tiếp Malaysia trên sân Hàng Đẫy vào ngày 10.10.

“Messi Thái” bị hàng thủ Việt Nam khóa chặt thế nào?

Do được nghỉ lượt thi đấu tới (ngày 10.9) nên đội tuyển của chúng ta có nhiều thời gian để chuẩn bị, các tiền đạo chỉnh lại "thước ngắm" của mình để sút chính xác hơn. Ban tổ chức vẫn chưa xác định được giờ thi đấu cụ thể các trận lượt về (từ ngày 19.11).

Việt Nam cầm hòa Thái Lan trên sân Thammasat

Những trận đấu của tuyển Việt Nam được tô màu đỏ

Tuyển Việt Nam đã có trận đấu tuyệt vời trên sân Thái Lan và lẽ ra đã có chiến thắng nếu không thiếu may mắn ở những khâu dứt điểm cuối cùng. Tuy nhiên việc kiếm 1 điểm tại đất Thái là một thành công không nhỏ cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi đội tuyển của chúng ta chia sẻ ngôi nhì bảng với Thái Lan. Ngôi đầu bảng G thuộc về Malaysia khi họ có trận thắng lội ngược dòng 3-2 trên sân Indonesia.

Bảng xếp hạng tính đến ngày 6.9

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.