Lịch thi đấu - kết quả thi đấu bảng G vòng loại World Cup 2022 (châu Á): Thái Lan vươn lên dẫn đầu

Kim Chao
Kim Chao
11/09/2019 06:00 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và kết quả thi đấu của các đội tuyển tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á được cập nhật đầy đủ và chính xác tại thethao.thanhnien.vn.

Ở lượt trận thứ hai bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra tối qua 10.9 (theo giờ VN), Thái Lan sau khi bị tuyển Việt Nam thủ hòa 0-0 ở lượt trận đầu tiên đã có chiến thắng giòn giã 3-0 trên sân Indonesia. Những tưởng Thái Lan lại không biết ghi bàn khi họ không thể chuyển ưu thế kiểm soát trận đấu bằng bàn thắng trong suốt hiệp đấu đầu tiên nhưng họ đã chơi tự tin hơn ở hiệp hai để liên tục ghi 3 bàn thắng trong vòng 18 phút, trong đó cầu thủ chơi rất hay trước tuyển Việt Nam là Supachok đã lập cú đúp ở phút 55 và 73, xen giữa là cú sút penalty thành công của Theeraton (ghi phút 63). 
Trong khi đó ở trận đấu diễn ra muộn hơn 15 phút, đội chủ nhà Malaysia đã gây sốc khi mở tỷ số ngay phút đầu tiên của trận đấu vào lưới các vị khách Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (U.A.E) do công Syafiq Ahmad. Tuy nhiên U.A.E chứng tỏ đẳng cấp của mình sau đó bằng thế trận áp đảo và tiền đạo 28 tuổi Ali Mabkhoot đã lập cú đúp để giúp đội khách lội ngược dòng thắng lại 2-1.
Tuyển Việt Nam sẽ đấu lượt thứ 2 vào lúc 20 giờ tối 10.10 trước Malaysia, đội bóng tương đối khó chịu.
Với chiến thắng giòn giã trên sân Indonesia, Thái Lan đã tạm chiếm ngôi đầu bảng G với 4 điểm tuy nhiên có 2 đội tuyển khác đang được 3 điểm là U.A.E và Malaysia sẵn sàng gây sức ép. "Đội sổ" vẫn là Indonesia tay trắng và nhiều khả năng đội tuyển của xứ Vạn Đảo không thể cải thiện được vị trí của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.