Lịch thi đấu, lịch phát sóng bán kết Copa America 2019 sáng mai 3.7: Tranh minh chủ

Kim Chao
Kim Chao
02/07/2019 08:13 GMT+7

Brazil đụng Argentina ở trận bán kết vào sáng mai 3.7 (theo giờ VN) tạo nên trận đại chiến khu vực Nam Mỹ mà bất cứ người hâm mộ bóng đá nào cũng muốn theo dõi.

Tiếng tăm của trận chiến Brazil - Argentina vốn đã vượt qua khỏi Nam Mỹ từ lâu. Đó là cuộc đối đầu đẳng cấp thế giới và cho dù trong khuôn khổ giao hữu, trận đấu đó cũng luôn thu hút khán giả khắp hành tinh.
Lần này, với lợi thế sân nhà, với khát khao 30 năm, Brazil được cho là đứng ở "cửa trên" so với đối thủ truyền kiếp Argentina. Chưa thủng lưới bàn nào, Brazil đi thẳng tới bán kết tại sân nhà bằng mọi cách, kể cả đấu súng cân não trên chấm 11m (trước Paraguay ở tứ kết). Ngược lại, Argentina có những bước đi chậm chạp, vất vả đầy khổ sở. Thất bại 0-2 trước Colombia ở trận mở màn đã khiến Argentina không còn được coi trọng trong khu vực, kể cả chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Venezuela ở tứ kết.
Gabriel Jesus muốn Brazil thắng Argentina để trêu chọc Aguero
Nhưng người Brazil thì khác. Cho dù họ có ảo tưởng sức mạnh đội bóng yêu thương mặc áo vàng đến mấy cũng không dại gì nghĩ rằng Argentina đang suy yếu. Messi, Aguero, Di Maria chơi trận hay trận dở, nhưng ai biết được họ sẽ đá tốt ở trận bán kết thì sao? Nếu vậy, ai sẽ nhậu hậu quả?
Lịch sử đối đầu khá cân bằng, điểm chú ý duy nhất đó là yếu tố sân nhà, nơi làm nên 7 chiến thắng cho đội chủ nhà trong 10 cuộc đối đầu gần đây nhất. Và sáng mai, Brazil được chơi trên sân nhà của mình.
dsadsa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.