Lịch thi đấu, lịch phát sóng bán kết lượt đi AFC Cup hôm nay 20.8: Tham vọng vô địch của Hà Nội

Kim Chao
Kim Chao
20/08/2019 06:21 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng và dự đoán tỷ số trận bán kết lượt đi AFC Cup liên khu vực hôm nay 20.8 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại thethao.thanhnien.vn.

Lợi thế sân nhà Hàng Đẫy cùng với những tham vọng của mình khiến Hà Nội FC đang được đánh giá cao hơn đội bóng đến từ Trung Á Altyn Asyr (Turkmenistan). 
"Đây là niềm vinh dự và lịch sử của Hà Nội cũng như bóng đá Việt Nam. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình và quyết tâm khi càng vào sâu đấu trường AFC Cup 2019. Bây giờ cả đội đang nghiên cứu đối thủ ở Turmenistan và chiến đấu với tinh thần cao nhất cho AFC Cup", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.
Duy Mạnh, Thành Lương gặp vấn đề ở cổ chân trước trận bán kết AFC Cup 2019
Báo chí châu Á cũng có những nhận xét rất khách quan về đội chủ nhà, như Fox Sports Asia nhận định: "Đầu tiên, Hà Nội có vẻ sở hữu đội hình được đánh giá tốt chuẩn bị trận chiến với Altyn Asyr so với Ceres-Negros và Home United. Với việc sở hữu nhiều tài năng chất lượng như Nguyễn Quang Hải, Pape Omar Faye, Nguyễn Văn Quyết và Đoàn Văn Hậu (người vừa bị chấn thương), mục tiêu đi sâu vào giải sẽ được mở ra. Điều đó sẽ không có gì bất ngờ so với những gì bóng đá Việt Nam đạt được trên đấu trường quốc tế trong thời gian gần đây, sau ngôi á quân Giải vô địch U.23 châu Á năm ngoái, kết thúc ở vị trí thứ tư tại Asian Games 2018 và tiến vào tứ kết Asian Cup đầu năm nay”.
Đó là những nhận xét giúp cho tinh thần của Hà Nội lên rất cao tham vọng đoạt chức vô địch giải này càng ngày càng lớn hơn.
Thành tích gần đây của Hà Nội FC rất tốt khi chiến thắng 5 trận liên tục trong chuỗi 16 trận bất bại:
 
Chuỗi thành tích 10 trận gần đây của đối thủ Altyn Asyr:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.