Lịch thi đấu, lịch phát sóng bán kết UEFA National League rạng sáng 7.6: Vé cho tuyển Anh

Kim Chao
Kim Chao
06/06/2019 08:43 GMT+7

Tuyển Anh và Hà Lan sẽ 'đại chiến' với nhau vào rạng sáng mai 7.6 (theo giờ VN) để giành chiếc vé vào chung kết gặp Bồ Đào Nha.

Không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, rạng sáng nay 6.6 (theo giờ VN), siêu sao Ronaldo đã lập một hat-trick vào lưới Thụy Sĩ để giúp Bồ Đào Nha giành thắng lợi 3-1 trên sân nhà, qua đó đưa đội bóng của mình lọt vào chung kết UEFA National League. Đối thủ của họ chính là đội thắng trong trận đại chiến diễn ra rạng sáng mai giữa tuyển Anh và Hà Lan.
Trận đấu này diễn ra trên đất Bồ Đào Nha nên ưu thế chủ nhà không được khai thác. Tuy nhiên với phong độ hiện tại, "Tam sư" được đánh giá cao hơn. Với 5 trận thắng liên tục cùng với 18 bàn thắng được ghi trong 5 trận đấu đó, tuyển Anh thách thức mọi đối thủ cho dù đó là cơn lốc màu da cam. Hà Lan thi đấu không như ý, họ mới thất bại 2-3 ngay trên sân nhà trước tuyển Đức ở vòng loại EURO 2020. Vì thế, đội tuyển trẻ tuổi này quyết tâm tìm vé chơi ở vòng chung kết EURO sắp tới bằng con  đường vô địch giải đấu UEFA National League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.