Lịch thi đấu, lịch phát sóng Bundesliga đêm nay 19.9: Dortmund làm gì trong trận derby

Kim Chao
Kim Chao
19/09/2020 09:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng đấu đầu tiên Bundesliga diễn ra đêm nay 19.9 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác .

Chiến thắng 8-0 của Bayern Munich  trước Schalke trong trận khai mạc Bundesliga kết thúc rạng sáng nay 19.9 (theo giờ VN) đã khiến bóng đá Đức run sợ. Nhưng đó gần như là điều diễn ra thường niên ở Bundesliga, nơi các đội bóng nhỏ luôn bị chà đạp không thương tiếc khi đối đầu với các đại gia ở đây. Mọi chuyện chỉ chấm dứt khi những đội bóng mạnh khác lên tiếng hay chặn đứng đà thăng hoa của Bayern Munich và ở Bundesliga, không thiếu những kẻ phá bĩnh như thế.
Đêm nay, Dortmund và Monchengladbach đã sớm đụng nhau trong trận derby vùng Borussia và đây sẽ là trận đấu rất hấp dẫn nhờ lối đá phóng khoáng của hai câu lạc bộ cũng như sự ảnh hưởng của chiến thắng 8-0 ngày khai mạc. Chưa bán Sancho, Dortmund vẫn còn là đội bóng thách thức lớn tiếng nhất đối với Bayern Munich ở Bundesliga. Có trong tay hàng loạt tài năng trẻ, ông Favre hoàn toàn có thể hy vọng làm khó các nhà ĐKVĐ thêm một lần nữa. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.