Lịch thi đấu, lịch phát sóng Bundesliga hôm nay 14.9: Cao trào của kịch tính

Trường Nghi
Trường Nghi
14/09/2019 08:29 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số vòng 4 Bundesliga diễn ra đêm nay 14.9 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Thật lạ cho Bundesliga khi đến trước vòng đấu thứ 4, Bayern Munich hay Dortmund không phải là đội bóng dẫn đầu bảng. Dẫu biết đường đua còn dài, thời gian còn rộng nhưng sự vươn lên của RB Leipzig hay cả những Leverkusen, Wolfsburg khiến giải đấu cao nhất nước Đức mùa này hứa hẹn đầy hấp dẫn.
Mọi kịch tính sẽ được đẩy lên cao trào ngay vòng đấu thứ 4 diễn ra đêm nay 14.9 (theo giờ VN) khi Bayern Munich gặp đội đầu bảng RB Leipzig và Dortmund đụng phải Leverkusen. Dù các nhà cái "mạnh miệng" đẩy Dortmund và Bayern Munich lên kèo trên nhưng không chắc hai đội kèo trên ấy sẽ giành được chiến thắng sau đêm nay.
RB Leipziig với lối chơi cống hiến hơn hẳn Bayern Munich, họ cũng có tâm lý khá thoải mái cùng tinh thần đồng đội được đặt lên trên hết và đó chính là những yếu tố giúp đội bóng thuộc hãng nước uống danh tiếng Red Bull có được kết quả như ngày hôm nay.

Bàn thắng quá đẳng cấp của cựu sao Man City từng phá lưới ĐT Việt Nam

Trong khi đó, Dortmund chưa bao giờ thắng dễ Leverkusen cả. Chưa kể phong độ của các vị khách đang lên rất cao khi họ bất bại từ đầu mùa và xếp ngay trên đội chủ nhà Dortmund với 1 điểm nhiều hơn. 
Mọi chuyện đều có thể xảy ra, kịch tính sẽ được đẩy lên cao và có thể bảng xếp hạng có nhiều xáo trộn. Bundesliga luôn như vậy và ngày càng kéo khán giả vào sân đông nghịt vào dịp cuối tuần.
 

Dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga hiện nay là một cái tên lạ lẫm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.