Lịch thi đấu, lịch phát sóng Bundesliga hôm nay 5.12: Nảy lửa trận derby 'mới'

Kim Chao
Kim Chao
05/12/2020 11:29 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 10 Bundesliga diễn ra đêm nay 5.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Việc Bayern Munich (22 điểm) và RB Leipzig (20 điểm) đang dẫn đầu Bundesliga khiến cho trận đấu giữa hai đội bóng này diễn ra đêm nay trở thành tâm điểm của bóng đá Đức. Hai đội đã hòa nhau 3 trận gần đây nhất khiến cho trình độ của RB Leipzig được đánh giá lại cho đúng, họ hoàn toàn xứng đáng đứng ngang hàng với "Hùm xám xứ Bavaria" cả về đẳng cấp lẫn chất lượng.  Các vị khách đang chơi rất hay ở đấu trường Champions League và được dự đoán  sẽ loại Manchester United ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng diễn ra giữa tuần sau. Đó là trận đấu quá quan trọng với đoàn quân của HLV trẻ tài năng Nagelsmann và vô tình đặt ông cùng các học trò vào thế khó trước trận đối đầu với Bayern Munich tại Allianz Arena. RB Leipzig không hề sợ Bayern Munich, điều đó được khẳng định ở những cuộc đối đầu trong quá khứ. Vấn đề của đội bóng này là khâu dứt điểm kể từ khi Timo Werner đầu quân cho Chelsea. Bản năng sát thủ của Forsberg chưa đủ để biến các cơ hội thành bàn thắng dễ như Werner nhưng họ có những viên ngọc quý trong đội hình, đơn cử là hậu vệ Upamecano, người đã khiến nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh thèm khát nhưng chưa thể chạm được. Có thể Bayern Munich vẫn giành chiến thắng nhưng trận đấu dự kiến có nhiều bàn thắng và thẻ phạt.
"Tranh thủ" hai đội đầu bảng đối đầu nhau, Dortmund và Wolfsburg sẽ tận dụng cơ hội để bám sát nhóm dẫn đầu khi làm khách trên sân những đội yếu hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.