Lịch thi đấu, lịch phát sóng Champions League rạng sáng mai 6.11: Barcelona đang gặp vấn đề

Kim Chao
Kim Chao
05/11/2019 08:32 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng mai 6.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Barcelona vừa vướng trận thua 1-3 trên sân của Levante cuối tuần rồi. Thất bại thứ 3 khi mùa giải chỉ mới bước qua 11 vòng đấu không khiến họ mất ngôi đầu bảng nhưng là một màn dạo không hay cho lượt về vòng bảng Champions League. Dù Barcelona đang đứng đầu bảng F với 7 điểm nhưng Dortmund và Inter Milan (cùng có 4 điểm) đang bám theo rất quyết liệt. May cho Barca là đêm nay, họ chỉ phải gặp đội cuối bảng Slavia Praha và được đấu trên sân nhà Nou Camp. Messi từng ghi bàn giúp Barcelona thắng 2-1 ở trận lượt đi nên nhiều khả năng họ thắng tiếp ở trận lượt về này cho dù Messi chơi không cần xuất sắc lắm.
Ở bảng E, ĐKVĐ Liverpool (6 điểm) cũng có trận đấu dễ khi tiếp Genk (Bỉ, 1 điểm) trên sân nhà, để cho Napoli (7 điểm) và Salzburg (Áo, 3 điểm) quyết đấu với nhau tại Ý.  
Trong khi đó, Chelsea và Ajax Amsterdam (cùng 6 điểm) sẽ quyết đấu để giành ngôi nhất bảng H, đó là cơ hội để Valencia (4 điểm) chen chân vào nhóm đoạt vé khi chỉ tiếp Lille OSC (1 điểm).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.