Lịch thi đấu, lịch phát sóng chung kết Champions League rạng sáng mai 2.6: Liverpool và Tottenham đều xứng đáng

Kim Chao
Kim Chao
01/06/2019 07:00 GMT+7

Chiếc cúp Champions League sẽ được rước về nước Anh sau trận đấu giữa Liverpool và Tottenham diễn ra rạng sáng mai 2.6 (theo giờ VN).

Liverpool đã được đặt ở cửa trên trong cuộc đối đầu với Tottenham ở Madrid diễn ra khuya nay 1.6. Không phải ngẫu nhiên mà các nhà cái dám để "The Kop" chấp nhiều đến vậy. Thực lực mạnh hơn, kinh nghiệm chinh chiến châu Âu dày dạn hơn và trên hết, họ có một Klopp chuyên trị các giải đấu cúp. Không lẽ Liverpool mất ngôi vô địch ở Ngoại hạng Anh để rồi sự tập trung của họ ở Champions League trở nên vô nghĩa nếu họ tiếp tục về nhì?
Lịch sử đối đầu nghiêng hẳn về Liverpool. "Tot" chỉ thắng được 1 lần trong 10 trận đấu gần nhất với "Đoàn quân đỏ" nên không dễ gì các cầu thủ Liverpool quên đi điều đó. Các trận đấu giữa hai đội thường có nhiều bàn thắng và được ghi rất sớm, đó cũng là phong cách chơi bóng khiến hai CLB này đang được yêu thích nhất tại giải Ngoại hạng Anh.
 
Phong độ của Liverpool hẳn là điều mà các cổ động viên ở London không muốn nhắc đến. Đội bóng ở thành phố cảng này thắng đến 9 trận đấu gần đây nhất là chiến thắng 4-0 của họ trước Barcelona biến trận thua 0-3 ở lượt đi trở nên vô nghĩa.
 
Trong khi đó, Tottenham  chơi rất tệ, nhất là phải xa thủ đô London yêu dấu. Chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận gần đây cho thấy các cổ động viên của họ nên lo là vừa.
 
Nói về Champions League, Tottenham là một kẻ rất xa lạ. Họ thậm chí chưa từng lọt vào chung kết lần nào trong bề dày lịch sử của mình. Vì thế rạng sáng mai, lịch sử sẽ chờ đợi Tottenham lần đầu tiên mang chiếc cúp danh giá này về để trong phòng truyền thống của mình.  Nhưng trước tiên,  họ phải "hỏi" ý kiến Liverpool, đội đã từng 5 lần lên ngôi ở giải đấu này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.