Lịch thi đấu, lịch phát sóng chung kết Cúp FA đêm nay 18.5: Khó thoát khỏi tay Man City

Kim Chao
Kim Chao
18/05/2019 07:00 GMT+7

Lịch sử đang ngồi chờ để gọi tên 'Manchester City' sau trận chung kết Cúp FA với Watford diễn ra lúc 23 giờ đêm nay 18.5 (theo giờ VN).

Rõ ràng đây là một trận đấu thiếu cân bằng. "Man xanh" với hai chức vô địch quốc nội (Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn) đang sừng sững đửng trên đỉnh vinh quang, họ gần như chỉ cần với tay một chút là lấy luôn chiếc Cúp FA lâu đời của bóng đá Anh để hoàn tất cú ăn ba lịch sử hằng mơ ước của không chỉ riêng họ.
Nói một cách khách quan, Manchester City luôn là trùm cuối của bóng đá Anh ở bất kỳ giải đấu nào. Hùng mạnh như Liverpool cũng không thể vượt qua được đoàn quân của ông Guardiola trong cuộc chiến ngoại hạng dài hơi. Mưu mẹo như HLV Sarri cũng không thể giúp Chelsea trụ vững trước Man City ở chung kết Cúp Liên đoàn để rồi thất bại trong cuộc "đấu súng" đầy cân não ở khoảng cách 11m. Những bại tướng đó đều là những ông trùm của nước Anh, của châu Âu mùa giải này, vậy Watford lấy gì để chịu đựng được cơn bão mang tên "The Citizens" xanh ngắt đó?
Thất bại liên tục trong 10 lần đối đầu với Man City với những tỷ số 0-3, 0-4, 0-5 hay thậm chí 0-6. Những con số không thể được gọi là "thành tích đối đầu" mà là thành tích bại trận của Watford sẽ dẫn khán giả đến những dự đoán cho trận cầu một chiều diễn ra đêm nay. 
 
Manchester City đã bất bại 7 trận đấu ở các sân cỏ nước Anh, trong đó có những bại tướng lững lẫy như Manchester United, Tottenham.. Đoàn quân của HLV Guardiola thực sự là cơn bão kèm theo mưa lũ cuốn phăng, thổi tung mọi hàng phòng ngự của đối phương. Họ gần như bất trị ở nước Anh, Watford là ai mà đòi chặn đứng Man xanh?
 
Thực lực trung bình, phong độ bất ổn, đội hình không có cầu thủ tiếng tăm nào ngoài thủ môn Ben Foster, Watford là 1 trong 10 đội bóng có hiệu số thắng/bại âm.
Tất nhiên, không thể đánh giá thấp đội bóng vào được đến chung kết của giải đấu lâu đời của bóng đá Anh, nhưng may mắn đã giúp "Những cậu bé vàng" tránh được những tên tuổi lớn trên con đường chinh phục Cúp FA mùa giải này và đêm nay, họ cần rất nhiều may mắn hơn nữa để làm nên chuyện trước nhà vô địch của xứ sở sương mù.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.