Lịch thi đấu, lịch phát sóng chung kết siêu cúp châu Âu rạng sáng 15.8: Nội chiến bóng đá Anh

Kim Chao
Kim Chao
14/08/2019 06:00 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng Siêu cúp châu Âu giữa Liverpool (vô địch Champions League) và Chelsea (vô địch Europa League) diễn ra rạng sáng mai 15.8 (theo giờ VN) khiến người hâm mộ bóng đá Anh nôn nao chờ đợi một cuộc nội chiến.

Với chiến thắng 2-0 trước Tottenham ở trận chung kết, Liverpool đã đoạt chức vô địch danh giá nhất châu Âu mùa bóng 2018-2019. Họ chỉ còn một trận đấu nữa với Chelsea là trở thành nhà vua của châu Âu năm 2019. "The Blues" đoạt chức vô địch Europa League sau khi đè bẹp "người đồng hương" khác là Arsenal 4-1 trong trận đấu dễ dàng không tưởng. Tuy nhiên trước người đồng hương đến từ thành phố cảng Liverpool, Chelsea bị xếp dưới cơ và nhiều khả năng sẽ chịu bại trận tại sân Vodafon Park (Thổ Nhĩ Kỳ) vào rạng sáng mai 15.8.
Thành tích đối đầu khá cân bằng khiến người ta nghĩ đến một trận cầu ngang sức ngang tài nhưng ở thời điểm này, phong độ của cả hai trái ngược nhau hoàn toàn.

Thành tích đối đầu khá cân bằng giữa Liverpool và Chelsea

 
Liverpool có trận ra quân làm mát mặt người hâm mộ khi đè bẹp tân binh Norwich đến 4-1 trong trận khai mạc giải Ngoại hạng Anh. Liverpool không chi tiêu nhiều trong mùa hè mà vẫn giữ vững tốt phong độ của mình khiến các đối thủ ngày càng nể họ.

Phong độ của Liverpool trong 10 trận gần nhất

 
Trong khi đó, Chelsea ngoài việc mua tài năng người Mỹ Pulisic (từ Dortmund) chỉ bán bớt những cầu thủ quan trọng như Hazard (đến Real Madrid), Morata (Atletico Madrid), David Luiz (Arsenal), Gary Cahill (Crystal Palace)... Hệ quả của việc bán tháo cầu thủ là thất bại mất mặt 0-4 trên sân của Manchester United ở vòng đấu đầu tiên Ngoại hạng Anh. 

Thành tích 10 trận gần đây của Chelsea

 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.