Lịch thi đấu, lịch phát sóng Copa America rạng sáng 24.6: Cơ hội cuối cho Messi và Argentina

Kim Chao
Kim Chao
23/06/2019 08:33 GMT+7

Phải đợi đến lượt đấu cuối của bảng B diễn ra rạng sáng mai 24.6 (theo giờ VN), 'ông kẹ' của Nam Mỹ là Argentina mới biết mình có vượt qua được vòng bảng hay không.

Rạng sáng nay, đội chủ nhà đã trở lại là chính mình khi dội cơn mưa bàn thăng vào lưới Peru, kết thúc trận đấu cuối cùng của bảng A bằng chiến thắng 5-0 để dẫn đầu bảng đấu đó.  Họ cùng với Venezuela (thắng Bolovia 3-1) đoạt vé chính thức vào tứ kết trong khi Peru với 4 điểm (hiệu số 4/4) những kết quả khác.
Vậy nên với Argentina, điều kiện cần của họ phải giành chiến thắng trước Qatar trong lượt trận cuối của bảng B diễn  ra rạng sáng mai, điều kiện đủ là phải ghi 3 bàn trở lên và không bị thủng lưới để chắc chắn có suất "một trong hai đội thứ ba có thành tích tốt nhất". Kể ra, đây là điều ai mong muốn, nhất là đội quân hùng mạnh như Argentina. Họ lâm vào cảnh này bởi chơi bế tắc trong hai trận đấu trước với chỉ 1 điểm và 1 bàn thắng (Messi ghi trên chấm phạt đền). Một loạt hảo thủ mặc áo sọc trắng-xanh không những không làm gì được gì các đối thủ mà còn bị dạy cho những bài học thích đáng. Dù sao, Qatar chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với Argentina nhưng nên nhớ, đội chủ nhà World Cup 2022 từng thủ hòa 2-2 với Paraguay và thua sát nút 0-1 trước Colombia ở hai lượt trận trước. Thậm chí, Qatar còn xếp trên Argentina trên bảng xếp hạng và cơ hội vào tứ kết vẫn còn nguyên với họ.
Ở trận đấu cùng giờ của bảng B, Colombia (nắm chắc suất đầu bảng) sẽ gặp Paraguay mới có 2 điểm. Thế nên đội nào ở bảng này lọt vào tứ kết tùy thuộc rất nhiều vào thái độ của Colombia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.