Lịch thi đấu, lịch phát sóng Copa America sáng 7.7: Chút danh dự cho hai ứng cử viên

Kim Chao
Kim Chao
06/07/2019 07:26 GMT+7

Argentina và Chile sẽ bước vào trận tranh hạng ba Copa America 2019 vào rạng sáng mai 7.7 (theo giờ VN) để tìm lại chút danh dự cho hai đội tuyển được đánh giá là ứng cử viên trước khi giải đấu khởi tranh.

Ở Copa America lần trước diễn ra tại Mỹ, Chile đã vượt qua Argentina sau loạt sút luân lưu 11m định mệnh. Nhưng đó là trận chung kết, Chile bước lên ngôi vô địch trong khi Messi và các đồng đội ngậm ngùi nhận huy chương bạc.
Giờ đây, cũng hai đội tuyển đó nhưng chỉ tranh hạng ba, một nơi vốn không dành cho cả hai. Đất Brazil không dành cho Argentina và Chile, vì thế cả hai đội không vượt qua được các đối thủ ở bán kết. Thậm chí, cả hai đội tuyển đều không ghi được bàn thắng nào trong hai trận đấu đó và đành chấp nhận thua trắng. Nếu như Argentina thua Brazil trong một trận đấu đáng tiếc bởi họ thiếu may mắn mới không chọc thủng lưới đội chủ nhà thì Chile thua toàn tập trước Peru yếu hơn mình nhiều thứ. Vậy nên, đây là trận đấu vớt vát danh dự cho hai đội bóng làm mưa làm gió ở hai mùa Copa America gần đây nhất mà Chile đều giành ngôi vô địch cả hai.
Đã 10 năm, Chile chưa giành được chiến thắng trước Argentina trong giờ thi đấu chính thức. Nếu không nhờ hai lần vượt qua Argentina sau loạt đấu súng cân não ở Copa America 2015 và 2016, Chile là "món ăn" ưa thích của Argentina dù đội hình của họ không phải vừa. Lối đá của Chile vốn đã bị Argentina khắc chế, giờ họ lại chơi tệ hơn rất nhiều và điều đó thể hiện rõ ở những vòng đấu vừa qua tại Brazil. 
   
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.