Lịch thi đấu, lịch phát sóng Copa America sáng mai 25.6: Hy vọng đại diện cuối cùng của châu Á

Kim Chao
Kim Chao
24/06/2019 08:27 GMT+7

Nếu giành chiến thắng trước Ecuador trong lượt đấu cuối cùng bảng C diễn ra sáng mai 25.6 (theo giờ VN), Nhật Bản sẽ lọt vào tứ kết Copa America lần đầu tiên trong lịch sử.

Với việc bị Colombia đánh bại 0-1 trong lượt đấu cuối cùng bảng B diễn ra rạng sáng nay 24.6 (theo giờ VN), Paraguay xếp thứ ba với 2 điểm và đó là cơ hội để Nhật Bản tìm đường vào tứ kết lần đầu tiên. Với 1 điểm trong tay và hiệu số -4, Nhật Bản những tưởng sẽ không có cơ hội đi tiếp nhưng giờ đây, họ chỉ cần có 3 điểm trước Ecuador là đàng hoàng có vé vào tứ kết với tư cách "đội xếp  thứ ba có thành tích tốt".
Thắng Ecuador không phải là chuyện dễ, nhưng nhìn những gì các "Samurai trẻ" trình  diễn trong trận hòa 2-2 với Uruguay ở vòng đấu trước, người hâm mộ có thể tin tưởng Nhật Bản sẽ làm nên chuyện trước Ecuador, đội bóng chưa có điểm nào trong bảng C sau hai trận toàn thua.
Ở trận đấu cùng giờ còn lại, Uruguay (4 điểm) và Chile (6 điểm) sẽ tranh nhau chiếc vé đầu bảng với lợi thế nghiêng hẳn về Chile. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn hy vọng Suarez, Cavani sẽ giúp Uruguay lật ngược thế cờ, vừa đoạt ngôi đầu bảng vừa tránh được Colombia ở tứ kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.