Lịch thi đấu, lịch phát sóng Cúp C1/Champions League rạng sáng 2.12: Hy vọng mong manh của Inter Milan

Kim Chao
Kim Chao
01/12/2020 07:32 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng bảng Cúp C1/ Champions League diễn ra rạng sáng mai 2.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Với chỉ 2 điểm trong tay, Inter Milan còn rất ít cơ hội lọt vào vòng 1/8 Champions League mùa này trước khi đối đầu với đội đầu bảng B là Monchengladbach (8 điểm). Chỉ còn 2 vòng đấu, Inter phải giành chiến thắng hết toàn bộ mới hy vọng có vé đi tiếp. Hy vọng ở đây là bởi vì họ không thể nắm quyền tự quyết bởi ở lượt đấu cuối, họ gặp đội yếu Shakhtar Donetsk nhưng phải chờ kết quả trận còn lại giữa Real Madrid và Monchengladbach. Đêm nay, nhiều khả năng Real (7 điểm) sẽ có ít nhất 1 điểm trên sân Donetsk (4 điểm) và cho dù Inter có xuất sắc vượt qua đội chủ nhà trên đất Đức thì họ cũng không thể tự quyết định số phận mình. Ở trận lượt đi trên sân nhà, Lukaku vất vả lấy lại 1 điểm cho Inter ở những phút bù giờ, đó là trận đấu vất vả của đại diện  bóng đá Ý cho thấy họ vẫn thiếu tinh thần lớn khi chơi ở đấu trường châu Âu.
Ở các bảng đấu còn lại, ngoài Bayern Munich và Manchester City đã có vé đi tiếp (cùng 12), Atletico Madrid (5 điểm) sẽ chiến đấu hết mình trước nhà ĐKVĐ để giành chiếc vé còn  lại của bảng A từ tay Lokomotiv (3 điểm) trong khi Porto (9 điểm) chỉ cần 1 điểm trước đại diện từ Anh là "đủ sở hụi" đi  tiếp từ bảng C. Bảng D có chút căng thẳng hơn khi Liverpool (9 điểm) sẽ chiến đấu với Ajax (7 điểm) nhưng nếu có được chiến thắng trên sân nhà đêm nay, đoàn quân của HLV Klopp sẽ có vé lọt vào vòng trong mặc kệ Atalanta (7 điểm) hành hạ Midtjylland (0 điểm) thế nào. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.