Lịch thi đấu, lịch phát sóng Cúp C1/Champions League rạng sáng mai 3.12: Lo cho Man United

Kim Chao
Kim Chao
02/12/2020 08:37 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng bảng Cúp C1 / Champions League diễn ra rạng sáng mai 3.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Manchester United đang dẫn đầu bảng H Champions League với 9 điểm nhưng vẫn còn  nhiều điều lo lắng về đội bóng của HLV Solskjaer. Việc họ thắng 2-1 trên sân Paris Saint Germain (6 điểm) ở lượt đi cũng giống như chiến thắng 3-1 ở cùng đấu trường mùa giải năm ngoái. Đó là mùa giải Champions League 2019-2020 chứng kiến Manchester United thua trên sân nhà và thắng trên sân khách nhưng rồi PSG vẫn đoạt vé đi tiếp và đoạt ngôi á quân. Với kiểu đá như M.U và PSG, thật khó để cho các cầu thủ phân biệt đâu là sân nhà, đâu là đi xa nhà. Thành tích gần đây ở Ngoại hạng Anh  cho thấy "Quỷ đỏ" chỉ thắng 1 trận trên sân nhà (1-0 trước West Brom). PSG cũng là đội bóng như vậy, họ có thể thắng bất cứ ai và thua bất kỳ đối thủ nào. Vậy nên đây là trận đấu khó đoán và sẽ rất hấp dẫn. Đội thua cuộc sẽ tụt lại phía sau bởi nhiều khả năng RB Leipzig (6 điểm) sẽ thắng đội chủ nhà Basaksehir (3 điểm) tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Manchester United - Paris Saint-Germain | Chờ Cavani sút tung lưới đội bóng cũ

Ngoài bảng E (ChelseaSevilla) và G (Barcelona và Juventus) đã chọn được 4 đội lọt vào vòng trong, vấn đề chỉ là chọn ngôi đầu bảng thì sự tranh chấp ở bảng F vẫn còn rất căng thẳng.  Dortmund và Lazio sẽ có cuộc đụng độ quyết liệt và chiếc vé sẽ lọt vào tay đội giành chiến thắng. Đội thua sẽ tự quyết ở lượt đấu cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.