Lịch thi đấu, lịch phát sóng Cúp C1/Champions League rạng sáng mai 4.11: Những đội bóng đặc biệt

Kim Chao
Kim Chao
03/11/2020 08:35 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng bảng Cúp C1/ Champions League diễn ra rạng sáng mai 4.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Trận đấu cuối của lượt đi cũng là trận đấu để nhận diện đội mạnh nhất bảng đấu mà ở đó không phải lúc nào cũng có sự hiện của các đội bóng danh tiếng. Như Shakhtar Donetsk ở bảng B hay Atalanta ở bảng D chẳng hạn. Đặc biệt là đại diện của Ukraine ở bảng B, nơi có sự góp mặt của những đội bóng khét tiếng như Real Madrid, Inter Milan hay Monchenglagbach nhưng Shakhtar Donetsk lại chễm chệ ở ngôi  đầu bảng và họ sẽ khẳng định rõ sự ngổ ngáo của mình nếu thắng luôn Monchengladbach vào đêm nay. Như vậy, Real Madrid và Inter Milan bị đẩy vào tình thế phải "nhường" nhau vị trí cuối bảng, một nơi mà nếu không hồi sinh  ở lượt về sẽ không gượng dậy nổi.
Đội bóng đặc biệt nữa là Liverpool, nhà vô địch Champions League mùa bóng 2019-2020. Cho đến thời điểm này, chỉ đoàn quân của HLV Klopp chưa thua trận nào và thậm chí chưa bị thủng lưới bàn nào. Rơi vào một bảng đấu không mấy tử thần gồm Ajax Amsterdam, Atalanta và Midtjylland, CLB Liverpool có vẻ "hợp gu" với các đội ở bảng D khi có cùng lối chơi thiên về tấn công nhưng họ đã biết cách bảo vệ mành lưới của mình theo cách của nhà vô địch. Vừa mới trở lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh, Liverpool có được chút động lực trước trận gặp Atalanta đêm nay và dự báo đó sẽ là trận đấu cực kỳ hấp dẫn giữa hai CLB thích cống hiến.
Cũng như Liverpool, Bayern Munich vừa "dẹp loạn" ở giải quốc nội xong và tái chiếm ngôi minh chủ ở đó. Họ cũng là ĐKVĐ giải đấu cao nhất châu Âu bằng lối chơi không coi ai ra gì. Rơi vào bảng A là một món quà mà "Hùm xám" nhận được từ những lá thăm may mắn và họ sẽ không bỏ qua cơ hội này để nâng cao thành tích thắng liên tục ở đấu trường Champions League (thắng 13 trận).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.