Lịch thi đấu, lịch phát sóng Cúp FA hôm nay 5.1: Liverpool tái lập ký ức buồn cho Everton?

Kim Chao
Kim Chao
05/01/2020 06:26 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận đấu vòng 3 Cúp FA Anh diễn ra đêm nay 5.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Liverpool từng "buông" Cúp liên đoàn khi để đội hình trẻ thi đấu và bị Aston Villa băm nát 5-0 cách nay không lâu. Tuy nhiên, đó là lúc "Đoàn quân đỏ" bận tập trung cho FIFA Club World Cup 2019 tại Qatar, nơi HLV Klopp và các học trò đăng quang lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ.
Nhưng giờ đây, khi Liverpool đã bỏ xa phần còn lại của Ngoại hạng Anh đến 13 điểm với 1 trận chưa đấu thì họ có thể thoải mái chơi sòng phẳng ở vòng 3 Cúp FA diễn ra đêm nay. Everton không còn là đội bóng cùng thành phố "rắn mặt" nữa, thất bại thảm hại 2-5 cách nay 1 tháng đã khiến HLV Marco Silva bị sa thải cũng như đặt nền tảng cho Liverpool băng băng về đích không ai cản nổi. Một chiến thắng hoành tráng nữa có lẽ không nằm ngoài tầm tay của HLV Klopp và các học trò.
Đâm nay, Chelsea và Tottenham cũng thi đấu nhưng đối thủ của họ không phải là các đội bóng chơi ở Ngoại hạng Anh nên gần như không có gì phải lo cho hai đội bóng của thủ đô Londo này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.