Lịch thi đấu, lịch phát sóng, dự đoán kết quả bóng đá Anh hôm nay 6.4: Cuộc chiến ở nhóm trụ hạng

Trường Nghi
Trường Nghi
06/04/2019 07:31 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và kết quả Giải ngoại hạng Anh hôm nay 6.4 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Vòng đấu 33 Premier League đêm nay là cuộc tranh tài ở khu vực nguy hiểm với các đội đứng ngay trên nhóm xuống hạng.
Bournemouth có cơ hội rất lớn trụ hạng sớm nếu có thể "luộc" được các vị khách Burnley. Đội bóng của HLV Sean Dyche đang chỉ có 33 điểm trong túi sau 32 vòng, hơn khu vực xuống hạng 5 điểm. Với trung bình 1 điểm/trận, Burnley buộc phải phá bó cái dớp này, 6 trận phía trước đối với họ là 6 trận chung kết chứ không chỉ là chuyến làm khách tại sân Dean Court.
[VIDEO] NÓNG BỎNG CUỘC CHIẾN VÔ ĐỊCH 
Leicester City thì chỉ cần 1 điểm nữa là nắm chắc vé trụ hạng, họ cũng không còn mục tiêu gì khác trước một đội chủ nhà đã xuống hạng trước vài vòng đấu Huddersfield. Dự kiến đây sẽ là trận đấu mở giữa đội chủ nhà toàn thua 4 trận gần đây và các vị khách có 3 chiến thắng liên tục.
Căng thẳng nhất là trận đấu tại St.James' Park, khi Newcastle (35 điểm) đụng độ với Crystal Palace (36 điểm). Hai đội bóng không ân oán gì nhiều nhưng tình thế ở mùa này đưa họ nằm cạnh nhau trên bảng xếp hạng với khoảng cách 1 điểm. HLV Benitez không còn cách nào khác buộc phải giành chiến thắng tại sân nhà để cải thiện vị trí thứ 14 của mình so với 15 của Crystal Palace. Một trận hòa sẽ khiến cả hai mắc kẹt, thua thì tất nhiên tai họa sẽ cận kề hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.