Lịch thi đấu, lịch phát sóng, dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 13.4

Kim Chao
Kim Chao
13/04/2019 07:25 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận đấu của giải Ngoại hạng Anh đêm nay 13.4 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Các trận đấu diễn ra đêm nay ở Ngoại hạng Anh đều rất gay cấn. Huddersfield và Fulham đã chính thức xuống hạng nhưng họ sẽ không chia tay không kèn không trống như thế, ít ra cũng làm khó cho ai đó hoặc để lại một dấu ấn đau đớn cho những CLB đã "dồn ép" mình rớt hạng. Tottenham đang cạnh tranh một vị trí trong top 4 nhưng được chơi trên sân nhà nên nhiều khả năng sẽ để dành quân trong trận gặp Huddersfield để chuẩn bị cho trận lượt về Champions League. Everton cũng đang nhắm một chỗ trong top 6, nơi có vé tham dự cúp châu Âu nên họ cũng không từ bỏ mơ ước của mình, tuy nhiên đá trên sân Fulham không hề dễ dàng bởi London luôn là nơi chà đạp các ước mơ của Everton trong quá khứ.
Manchester United cũng trong tình trạng tương tự Tottenham khi họ vẫn còn trong top 6 và cách top 4 có 3 điểm. Cái khó cho "Quỷ đó" là đối thủ West Ham đêm nay vẫn chưa chắc suất trụ hạng, The Hammer cần thêm ít nhất 4 điểm ở 5 trận đấu còn  lại và với đội hình tương đối có chiều sâu, West Ham có lẽ sẽ làm khó được Manchester United dù chơi ở Old Trafford.
Bảng xếp hạng Premier League
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.