Lịch thi đấu, lịch phát sóng, dự đoán tỷ số AFF Suzuki Cup hôm nay 1.12

Kim Chao
Kim Chao
01/12/2018 08:25 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu tại AFF Suzuki Cup 2018 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Liên đoàn bóng đá Thái Lan vừa cho biết sẽ tăng mức thưởng gấp đôi nếu thầy trò HLV Milovan Rajevac vô địch AFF Cup 2018. Điều này chứng tỏ càng vào sâu giải, người Thái càng 'máu' chức vô địch. Tuy nhiên, thông tin trên cũng trái ngược hoàn toàn với thái độ dửng dưng, thậm chí có thể nói là xem thường, của LĐBĐ nước này cũng như bản thân ông Rajevac trước đây khi cho rằng thành tích tại AFF Cup không quan trọng.
Có thể thấy khi giải càng vào sâu, sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Thái Lan càng dâng cao, bằng chứng là truyền thông cũng như người dân nước này liên tục đưa thông tin và bình luận sôi nổi trên báo chí cũng như mạng xã hội về giải đấu. Không chỉ quan tâm đội nhà, họ còn quan tâm sát sao quá trình thi đấu của các đối thủ khác, nhất là tuyển Việt Nam của chúng ta.
Vì vậy, người Thái nhất quyết đoạt chức vô địch AFF Suzuki Cup một lần nữa và trước tiên, họ phải vượt qua đội chủ nhà Malaysia trong trận bán kết lượt đi để chiếm ưu thế trước khi trận lượt về diễn ra sau đó 4 ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.