Lịch thi đấu, lịch phát sóng, dự đoán tỷ số Asian Cup 2019 hôm nay 21.1: Chờ đối thủ của tuyển Việt Nam

Kim Chao
Kim Chao
21/01/2019 07:52 GMT+7

Lượt đấu tiếp theo của vòng 16 đội sẽ diễn ra đêm nay 21.1 (theo giờ VN) để nhận diện thêm 3 đội tuyển quốc gia lọt vào tứ kết Asian Cup 2019.

[VIDEO] TRUNG QUỐC TIẾP BƯỚC VIỆT NAM VÀO TỨ KẾT ASIAN CUP 2019
Tuyển Việt Nam đã chơi một trận để đời trước Jordan đêm qua. Các chàng trai áo đỏ chơi trên cơ, dồn đối phương vào thế bị động và dù bị dẫn bàn trước từ một pha bóng cố định nhưng Công Phượng đã sút tung lưới Jordan sau đó rồi cùng các đồng đội thắng luôn đội bóng Tây Á trên loạt sút luân lưu cân não để thẳng tiến vào tứ kết Asian Cup lần này. Vấn đề bây giờ người hâm mộ quan tâm sẽ là đối thủ của tuyển Việt Nam ở tứ kết và đêm nay vào lúc 18 giờ, ai thắng trong cặp đấu Nhật Bản - Ả Rập Saudi sẽ trở thành đối thủ của chúng ta. Vào đến tứ kết, chúng ta không có lý gì để e ngại đội bóng khác. Cứ nhìn Jordan được đánh giá cao trước trận đấu lại chơi bóng dưới màu trước tuyển Việt Nam đêm qua sẽ hiểu điều đó.
Cũng đêm qua, đại diện khác của Đông Nam Á là Thái Lan đã thất trận trước Trung Quốc với tỷ số 1-2 và nhường chiếc vé vào tứ kết cho đối phương. Trung Quốc sẽ gặp Iran (thắng Oman 2-0) ở tứ kết.
Ngoài trận đấu nhận diện đối thủ của Việt Nam ở tứ kết, hai cặp đấu còn lại cũng rất hấp dẫn dù Úc được đánh giá cao hơn Uzbekistan cũng như đội chủ nhà U.A.E được chấp nhiều hơn Kyrgyzstan. Đội thắng ở hai cặp đấu này sẽ gặp nhau ở tứ kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.