Lịch thi đấu, lịch phát sóng, dự đoán tỷ số bóng đá Anh hôm nay 7.4: Arsenal chinh phục top 3

Trường Nghi
Trường Nghi
07/04/2019 07:32 GMT+7

Lịch thi đấu và phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ bóng đá Anh diễn ra đêm nay 7.4 (theo giờ VN) đều được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Với 2 trận chưa đấu trong tay, Arsenal đang có cơ hội rất lớn để lọt vào top 3 Premier League nếu giành chiến thắng trên sân Everton đêm nay. Đó không phải là chuyện dễ dàng gì bởi ngay cả Liverpool cũng không thể khuất phục được đội chủ sân Goodison Park trong mùa giải này. Tuy nhiên với những gì đang thể hiện trong thời gian gần đây, cụ thể là 7 trận bất bại tại giải Ngoại hạng Anh, Arsenal vẫn có đủ cơ sở để có được 3 điểm trên sân của Everton và đoạt ngôi thứ ba trên bảng xếp hạng từ tay Tottenham. Tất nhiên, họ phải biết cách chinh phục hàng thủ cứng cựa của đội chủ nhà thế nào đã.
Đêm qua, Manchester City đã giành chiến thắng 1-0 trước Brighton & Hove Albion để giành vé vào chơi trận chung kết Cúp FA mùa này. Đối thủ của Man xanh chính là đội thắng trong trận bán kết còn lại diễn ra vào 22 giờ tối nay. Wolverhampton và Watford đang nằm cạnh nhau trên bảng xếp hạng Premier League, họ không còn mục tiêu nào nữa khi đã trụ hạng. Vì thế, bằng mọi giá, cả hai sẽ quyết đá một trận ra trò để lọt vào chung kết chiếc cúp danh giá và lâu đời nhất bóng đá Anh này cho dù đối thủ của họ ở chung kết là cái tên hết sức rùng rợn: Man City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.