Lịch thi đấu, lịch phát sóng, dự đoán tỷ số bóng đá quốc tế rạng sáng mai 28.2

Kim Chao
Kim Chao
27/02/2019 08:00 GMT+7

Tâm điểm của giải Ngoại hạng Anh là trận derby London giữa Chelsea và Tottenham diễn ra rạng sáng mai 28.2 (theo giờ VN).

Trong lúc Liverpool và Manchester City đang so kè nhau từng điểm trên đỉnh bảng xếp hạng và đều tiếp những đối thủ yếu hơn ở vòng đấu 28 này thì Chelsea và Tottenham bước vào trận derby London với những khó khăn riêng, nhất là Chelsea vừa thua ở chung kết Cúp Liên đoàn kèm theo những bất đồng giữa HLT Sarri và thủ môn Kepa. Trong tình hình đó, Manchester United sẽ hưởng lợi nhiều nhất với điều kiện họ phải vượt qua được đội chủ nhà khó đoán như Crystal Palace.
Atalanta gây sốc ở tứ kết Cúp quốc gia Ý khi loại thẳng tay Juventus và giờ họ phải chứng minh mình không phải dạng vừa trước Fiorentina, đội bóng còn khủng khiếp hơn khi loại AS Roma với tỷ số 7-1.
Khi trận "siêu kinh điển" của La Liga còn ở trước mặt thì Barcelona và Real Madrid phải đụng nhau ở bán kết Cúp quốc gia Tây Ban Nha. Với lợi thế hòa 1-1 trên sân Nou Camp ở lượt đi, đội bóng hoàng gia hoàn toàn có thể nhân cơ hội loại đối thủ truyền kiếp của mình ở sân nhà rạng sáng mai.
Lịch thi đấu tứ kết Cúp quốc gia Pháp:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.