Lịch thi đấu, lịch phát sóng, dự đoán tỷ số bóng đá quốc tế rạng sáng mai 7.2

Kim Chao
Kim Chao
06/02/2019 08:00 GMT+7

Một số trận cầu tâm điểm sẽ diễn ra rạng sáng mai 7.2 (theo giờ VN).

Với việc Liverpool bị West Ham cầm hòa 1-1 ở vòng đấu trước,  Manchester City sẽ tranh thủ chiếm lấy ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng Anh từ tay "Đoàn quân đỏ" nếu thắng được đội chủ nhà Everton rạng sáng mai. Đây không phải là điều quá khó, nhất là họ đang có phong độ rất ổn sau chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Arsenal ở vòng đấu trước. 
Trận đấu cuối cùng của vòng 4 Cúp FA diễn ra giữa đội chủ nhà đang chơi ở giải Hạng nhất Anh và đại diện đang rất vất vả ở Ngoại hạng Anh Brighton & Hove Albion.
Sân cỏ Tây Ban Nha sẽ rất nóng đêm nay với trận "Siêu kinh điển" nổi tiếng thế giới. Barcelona đụng với Real Madrid luôn mang lại nhiều cảm xúc, nhất là khi họ gặp nhau ở bán kết Cúp Nhà vua. 
Cúp Quốc gia Đức tiếp tục diễn ra vòng 3 trong bối cảnh cả Dortmund và Bayern Munich đang gặp khủng hoảng về nhân sự. Đêm qua, Dortmund đã bị đội bóng không mấy tên tuổi Werder Bremen loại khỏi giải đấu này sau khi thua ở loạt sút luân lưu 11m với tỷ số 2-4. Đây là hồi chuông cảnh báo cho Bayern Munich bởi đối thủ của họ rạng sáng mai là đội chủ nhà khó chịu Hertha Berlin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.