Lịch thi đấu, lịch phát sóng, dự đoán tỷ số Bundesliga hôm nay 11.5: Chức vô địch sớm cho Bayern?

Kim Chao
Kim Chao
11/05/2019 13:35 GMT+7

Vòng đấu áp chót Bundesliga diễn ra đêm nay 11.5 (theo giờ VN) nhiều khả năng sẽ chọn ra được nhà vô địch cho nước Đức.

Hòa 2-2 trước Werder Bremen ở vòng đấu trước, vòng đấu 32, Dortmund đã tự hủy hoại sức cạnh tranh của mình đối với Bayern Munich trên con đường đoạt chức vô địch Bundesliga. Từ chỗ hơn đối phương 2 điểm, giờ đây Dortmund bị "Hùm xám" gác đến 4 điểm và nhiều khả năng ngồi nhìn đối phương nâng cao chiếc đĩa bạc khổng lồ vào đêm nay.
Giờ là lúc các cổ động viên Dortmund trông chờ vào... RB Leipzig nhất bởi đội bóng từ Đông Đức sẽ tiếp Bayern Munich trên sân nhà ở vòng 33 diễn ra trong loạt trận cùng giờ tối nay và nếu "Bò húc" thua trận có nghĩa là Bayern Munich đoạt chức vô địch mà chẳng cần quan tâm đến ai.
Vì thế cuộc đọ sức tại sân Red Bull Arena sẽ được chú ý rất nhiều. Đây là nơi chọn ra nhà vô địch của nước Đức mùa bóng này và cũng là nơi quyết định xem cuộc chơi có còn tiếp diễn hay không.
Mùa bóng năm ngoái, Bayern Munich sập bẫy đội chủ nhà và nhận thất bại 1-2 tại đây. Bài học vẫn còn đó, quá khứ không vui vẫn ở trong tâm trí người dân xứ Bavaria và nó sẽ trở thành nỗi đau nếu Hùm xám bại trận lần nữa. Cho dù Bayern Munich có thua trận, họ vẫn nắm quyền tự quyết cho danh hiệu vô địch của mình nhưng khi bóng chưa lăn, không chắc họ sẽ thắng được Frankfurt ở lượt đấu cuối. Nên nhớ, Frankfurt là đội bóng vào đến bán kết Europa League mùa này và Chelsea phải nhọc nhằn mới vượt qua được họ trên chấm luân lưu 11m đầy may rủi.
Đối với Dortmund, họ chỉ cần đá cho tốt và nghe ngóng kết quả từ sân Red Bull Arena. Một chiến thắng cho Bayern Munich sẽ chấm dứt cuộc đua song mã dai dẳng nhiều vòng đấu đã qua nhưng nếu Dortmund không thắng được Dusseldorf trên sân nhà, điều đó còn tệ hơn rất nhiều.
Cũng trong lượt đấu đêm nay, một số cuộc chiến khác đang âm thầm diễn ra. Đó là cuộc đua cho chiếc vé dự Champions League mùa sau giữa Leverkusen, Monchengladbach và Wolfsburg. Ngoài ra còn có cuộc tranh giành dự Europa League mùa sau giữa Hoffenheim Werder Bremen mà cả hai phải đối đầu nhau trên sân của Hoffenheim.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.