Lịch thi đấu, lịch phát sóng, dự đoán tỷ số chung kết Cúp quốc gia Đức rạng sáng 26.5

Kim Chao
Kim Chao
25/05/2019 08:00 GMT+7

Trận chung kết Cúp quốc gia Đức diễn ra rạng sáng mai 26.5 (theo giờ VN) là cuộc đối đầu giữa kỷ lục gia Bayern Munich và 'người mới' RB Leipzig.

RB Leipzig chưa bao giờ là đội bóng dễ bảo khi đối đầu với Bayern Munich. Kể từ khi trở lại Bundesliga, đội bóng thuộc sở hữu của tập đoàn Red Bulls thường làm khó "Hùm xám" khi đối phương thi đấu xa nhà và với trận chung kết diễn ra tại sân Olympic ở thủ đô Berlin, không đơn giản cho nhà vô địch Bayern Munich có được chiếc Cúp quốc gia sau hai mùa bóng bỏ lỡ.
Thành tích đối đầu giữa hai đội mang lại niềm hy vọng lần đầu tiên đoạt Cúp quốc gia cho RB Leipzig trong mùa bóng họ chơi rất tốt và đoạt vé dự Champions League mùa sau với vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp Bundesliga. Lối chơi tổng lực cùng sự quyết tâm của Leipzig tạo nên bản sắc đáng ghi nhận của họ trong nhiều mùa bóng này. Họ chính là đội bóng để lọt lưới ít nhất Giải đấu cao nhất nước Đức (29 bàn sau 38 trận) và đây chính là điều để Bayern Munich cần phải nghiên cứu kỹ.
Bayern Munich đã có 18 chiếc cúp quốc gia trong phòng trưng bày của mình, một con số kỷ lục ở Đức, gấp 3 lần số cúp mà đội đứng nhì Werfer Bremen có được và không thể so với "chưa có gì" của RB Leipzig. Tuy nhiên trong 2 mùa bóng vừa qua, "Hùm xám" đều để vuột chiếc cúp này vào tay Dortmund và Frankfurt khiến người Bavaria kém vui.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.