Lịch thi đấu, lịch phát sóng, dự đoán tỷ số vòng loại EURO 2020 rạng sáng mai 26.3

Kim Chao
Kim Chao
25/03/2019 11:02 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu vòng loại EURO 2020 diễn ra rạng sáng mai 26.3 (theo giờ VN) đều được cập nhật đầy đủ tại đây .

Tuyển Anh và Pháp  đều tỏ rõ quyền uy của mình trong trận ra quân. Hai chiến thắng hoành tráng của họ khiến các đội trong  bảng đấu khiếp sợ thật sự.  "Tam sư" trẻ hóa chơi ngày càng hay và chắc chắn, không còn nghi ngờ gì nữa, họ sẽ là ứng cứ viên sáng giá cho ngôi đầu bảng A nhất là sau chiến thắng 5 sao trước CH Czech.  Trong khi đó, tuyển Pháp cũng không chịu ngồi yên khi có chiến thắng 4-1 trên sân Moldova. Quan trọng hơn, cả 4 cầu thủ chơi tấn công của họ chia nhau 4 bàn thắng cho thấy tính đồng đội của đội tuyển này đã đến cảnh giới thượng thừa, điều mà nhiều năm  nay chưa ai thay đổi được.
[VIDEO] XEM LẠI DIỄN BIẾN TRẬN ĐỨC THẮNG HÀ LAN 3-2
Bồ Đào Nha với tư cách đương kim vô địch EURO nhưng chơi chưa như ý. Dù có Ronaldo nhưng họ vẫn không áp đặt được lối chơi lên Ukraine ở trận ra quân. Nên nhớ đối thủ trong trận rạng sáng mai của người Bồ là Serbia, đội bóng có lối chơi khó chịu hơn nhiều và từng thủ hòa tuyển Đức ở trận giao hữu gần nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.