Lịch thi đấu, lịch phát sóng Giải VĐQG Hà Lan hôm nay 27.10: Van Rhijn hay Văn Hậu?

Kim Chao
Kim Chao
27/10/2019 08:21 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng và dự đoán tỷ số Giải VĐQG Hà Lan diễn ra hôm nay 27.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại thethao.thanhnien.vn.

Trận đấu sớm nhất diễn ra hôm nay của vòng 10 Netherlands Eredivisie chính là trận derby phía Bắc Hà Lan giữa chủ nhà SC Heerenveen và Groningen. 
Với 3 trận thắng liên tục, đội bóng Đoàn Văn Hậu đang khoác áo vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục có được chiến thắng thứ 4 để bay cao hơn nữa bởi Groningen không phải là đối thủ khó nhằn. Sự bất ổn khiến Groningen thua liền 3 trận ở Giải VĐQG Hà Lan và đó là yếu tố để đội chủ sân Abe Lenstra kỳ vọng dễ dàng có 3 điểm trong trận đấu diễn ra lúc 18 giờ 15 hôm nay. 
Điều mà người hâm mộ Việt Nam chính là sự ra sân của Đoàn Văn Hậu khi anh chưa bước vào sân chơi của giải đấu cao nhất Hà Lan một lần nào, kể cả từ băng ghế dự bị. Huấn luyện viên Jansen đã không dám mạo hiểm khi giữ nguyên đội hình xuất phát cả 3 trận đấu gần đây và khi cần thay người, ông cũng đều tung Ricardo Van Rhijn vào thay Lucas Woudenberg chứ không phải tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu. Điều này khiến người hâm mộ Việt Nam rất sốt ruột.
Biết được điều này, trong buổi họp báo trước trận đấu chiều nay, ông Jensen đã nói: "SC Heerenveen cần chuẩn bị rất kỹ càng để giành trận thắng quan trọng này. Tất cả những cầu thủ của tôi đều rất quyết tâm, và họ thể hiện ngay sự quyết tâm này từ những buổi tập gần đây. Do đó, mọi cầu thủ đều có cơ hội ra sân. Và tôi chỉ công bố đội hình xuất phát chỉ vài giờ trước trận đấu”.
Người hâm mộ chúng ta lại tiếp tục chờ bản danh sách thi đấu của huấn luyện viên sinh năm 1975 này mà thôi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.