Lịch thi đấu, lịch phát sóng Giải VĐQG Pháp tháng 8 mùa giải 2019-2020: Nãy lửa ngày khai mạc

08/08/2019 11:47 GMT+7

Cũng như Ngoại hạng Anh, Ligue 1 là một trong những giải VĐQG khai mạc sớm nhất châu Âu với trận đấu nảy lửa Monaco và Lyon vào rạng sáng 10.8 (theo giờ VN).

Lịch thi đấu Ligue 1 có nhiều trận đấu nóng ngay những vòng đấu đầu tiên và tháng 8 sẽ chứng kiến các cuộc đụng độ nảy lửa giữa các đội danh tiếng của bóng đá Pháp. Dù Paris Saint Germain vẫn luôn luôn vô đối ở Ligue 1 nhờ sự vượt trội về chất lượng đội hình nhưng một khi Neymar muốn ra đi, "đại gia" của thủ đô Paris vẫn tiềm ẩn những mối lo từ hàng thủ, điều đã thể hiện rất rõ ở cuối mùa bóng trước khi Paris Saint Germain thua liên tục.
Ngoài đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử, nước Pháp vẫn còn những cái tên rất đáng xem như Lyon, Monaco, Marseille, Bordeaux hay đội bóng mới nổi như Lille OSC, Toulouse. Họ vẫn là những câu lạc bộ quấy rối PSG mỗi mùa giải dù chưa làm được gì nhiều. Những cuộc đụng độ giữa các đội bóng còn lại ở nước Pháp đều rất hấp dẫn, họ luôn muốn xếp ngay sau Paris Saint Germain để có chiếc vé dự Champions League mùa sau. 
Các trận đấu tại Ligue vẫn được SSPORT phát sóng trực tiếp mỗi vòng đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.