Lịch thi đấu, lịch phát sóng giao hữu quốc tế hôm nay 7.10: Đại chiến bán đảo Iberia

Kim Chao
Kim Chao
07/10/2020 08:40 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả loạt trận giao hữu quốc tế cấp đội tuyển quốc gia diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 8.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu tạm dừng 1 tuần để cho đội tuyển quốc gia tập trung nhằm hoàn tất vòng play-off EURO 2020 để chọn ra 4 cái tên cuối cùng cho vòng chung kết diễn ra vào tháng 7.2021 cũng như chuẩn bị cho  các vòng đấu tiếp theo của UEFA Nations League.
Bồ Đào  Nha và Tây Ban Nha chọn đá giao hữu với nhau làm người hâm mộ nhớ lại cuộc đụng độ tại bảng B World Cup 2018 khi hai đội chơi một trận máu lửa, đẹp mắt. Ronaldo lập hat-trick nhưng cũng không giúp được Bồ Đào Nha giành chiến thắng bởi đội tuyển xứ sở bò tót đã có Diego Costa và Nacho giải cứu bằng 3 bàn thắng khép lại trận đấu với tỷ số đáng nhớ 3-3.  
Tuyển Ý chọn đối thủ dễ "nuốt" nhất là Moldova trong khi tuyển Đức và Pháp chọn đối thủ tương đối hơn là Thổ Nhĩ Kỳ và Ukraine. Hà Lan chọn đối đầu với Mexico trong trận đấu có vẻ hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.