Lịch thi đấu, lịch phát sóng ICC 2019 hôm nay và sáng mai 25.7: Juventus thay đổi?

Kim Chao
Kim Chao
24/07/2019 10:55 GMT+7

Ronaldo và các đồng đội ở Juventus sẽ có trận thứ hai gặp đội bóng đồng hương Inter Milan vào lúc 18 giờ 30 tối nay 24.7 (theo giờ VN).

Chơi tốt, nhưng Ronaldo và các đồng đội lại để thua Tottenham vào phút chót ở trận ra quân ICC 2019 khiến họ không còn được đánh giá cao. Một đội bóng Ý mà lại để thua ở phút bù giờ chứng tỏ sự lạnh lùng nơi hàng thủ đã không còn được giữ vững. Cũng nói thêm, cú ra chân của Harry Kane từ hơn 40m ở trận đấu đó quá bất ngờ, bàn thắng đến bất ngờ đến độ các cầu thủ Tottenham còn không chuẩn bị ăn mừng. Vì thế, Juventus ở trận gặp Inter Milan chiều nay phải giữ tỉnh táo hơn để có thể có được thứ mình muốn nếu không muốn trắng tay ở giải đấu mà Ronaldo rất háo hứng muốn cống hiến cho khán giả Singapore, nơi người hâm mộ anh đông đảo còn hơn cả fan Manchester United.
De Ligt tiết lộ bất ngờ về Ronaldo trước khi chọn Juventus
Ở trận đấu lúc sáng mai, Benfica tiếp tục hành trình ngon lành của mình sau khi có chiến thắng ở trận đầu tay trước Chivas Guadalajara. Lần này là một Fiorentina chơi theo kiểu lấy công bù thủ, chắc chắn Benfica với hàng thủ yếu sẽ phải rất cẩn trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.