Lịch thi đấu, lịch phát sóng ICC 2019 sáng mai 17.7: Nhận diện CLB 'lạ' ở giải đấu năm nay

Kim Chao
Kim Chao
16/07/2019 12:17 GMT+7

International Champion Cup 2019 sẽ khai mạc vào 8 giờ sáng 17.7 (theo giờ VN) bằng trận đấu giữa Fiorentina và CLB 'lạ' Guadalajara.

Fiorentina không xa lạ gì với người hâm mộ Việt Nam. Đội bóng áo tím từng một thời làm mưa làm gió ở Seria A nhưng trong những năm gần đây, HLV Vincenzo Montella chưa tìm ra được phương án tối ưu cho đội bóng này khiến họ lận đận ở giải đấu cao nhất nước Ý. Vị trí thứ 16 không xứng với đội bóng từng 2 lần đoạt Scudetto. Fiorentina là câu lạc bộ thay thế AS Roma tham gia giải này khi đội bóng áo bã trầu từ chối vào giờ chót.
Đối thủ của Fiorentina trong trận khai mạc ICC 2019 là ai? Đó là chính là đại diện bí ẩn đến từ Mexico với cái tên đầy đủ Club Deportivo Guadalajara. Đây là đội bóng duy nhất ở Mexico không tuyển mộ cầu thủ nước ngoài về chơi trong đội hình của họ và điều đó khiến họ được một nửa người hâm mộ đất nước này yêu thích. Guadalajara từng 12 lần vô địch giải đấu cao nhất Mexico, 4 lần đoạt cúp quốc gia, 7 lần đoạt cúp liên đoàn, 2 lần đoạt siêu cúp Mexico và đặc biệt, họ từng 2 lần lên ngôi ở giải đấu cao nhất khu vực là CONCACAF Champions League với lần gần nhất năm 2018.
Sử dụng ba màu làm chủ đạo (đỏ, trắng và xanh) tượng trưng cho "Tình huynh đệ, Liên minh và Thể thao", Guadalajara luôn muốn là đại diện tốt nhất cho bóng đá Mexico trên đấu trường quốc tế và họ đã làm rất tốt điều đó.
Đây là lần đầu tiên Fiorentina và Guadalajara đụng độ nhau, hai câu lạc bộ có cách chơi bóng khá giống nhau khi lấy tấn công làm chủ đạo. Tuy vậy, Fiorentina vẫn được đánh giá cao hơn và nhiều khả năng họ sẽ có điểm cao sau trận khai mạc này.
Theo luật của International Champion Cup, đội thắng trong 90 phút được 3 điểm, thắng trong đá luân lưu được 2 điểm. Đội thua trong loạt sút luân lưu 11m cũng được 11m. Các trận đấu hòa sau 90 phút đều không đá hiệp phụ mà tiến hành đá luân lưu 11m.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.