Lịch thi đấu, lịch phát sóng La Liga đêm nay 12.7: Real Madrid chạm vào chức vô địch?

Kim Chao
Kim Chao
13/07/2020 08:13 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 35 La Liga diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 14.7 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Real Madrid đã ở rất gần bục nâng cao chiếc cúp vô địch La Liga mùa này và họ sẽ được chạm 1 tay vào chiếc cúp danh giá đó nếu giải quyết đội chủ nhà Granada ở trận đấu muộn vòng 36 La Liga diễn ra rạng sáng mai 14.7 (theo giờ VN). Với 80 điểm có được, đoàn quân của HLV Zidane đang hơn Barcelona 1 điểm và chỉ cần thắng Granada, khoảng cách đó đã nâng lên thành 4 điểm khi La Liga chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. 
Đội chủ nhà vốn là "món ăn" ưa thích của Real Madrid. Có lần, họ còn đãi Real Madrid đến 9-1 để tạo nên trận đấu có cách biệt lớn nhất La Liga. Ở mùa giải trước, Real Madrid cũng "lượm" đội chủ nhà 4 bàn không gỡ với hai cú đúp của James Rodriguez và Morata. Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid không còn Morata nữa (chuyển đến Atletico Madrid), James Rodriguez cũng không được sử dụng nhưng "Kền kền trắng" vẫn thăng hoa nhờ sự tỏa sáng của Benzema và Eden Hazard. Real Madrid cũng chính là câu lạc bộ chơi tốt nhất thế giới sau khi bóng đá trở lại vào tháng 6, họ thắng liên tục 8 trận và với phong độ này, có lẽ chưa dừng lại ở đó.
Còn một lý do nữa Real Madrid cần phải thắng và ghi thật nhiều bàn vào lưới Granada bởi họ đang thua kém Barcelona về hiệu số bàn thắng bại (43 so với 44), một chỉ số phụ nhưng được tính đầu tiên nếu hai đội bóng bằng điểm nhau. Chưa kể ở 2 vòng đấu cuối,  Real Madrid sẽ gặp hai đội bóng khá xương là Villarreal (trên sân nhà) và Leganes (trên sân khách), một đội bóng đang ở thế khát điểm trụ hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.