Lịch thi đấu, lịch phát sóng La Liga đêm nay 16.7:

Kim Chao
Kim Chao
16/07/2020 11:11 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 37 La Liga diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 17.7 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Vòng đấu áp chót La Liga sẽ đồng loạt diễn ra vào đêm nay và rạng sáng mai 17.7 với cả 10 trận đấu. Tính chất quan trọng của vòng đấu này đã rõ khi Real Madrid (83 điểm) sẽ đoạt chức vô địch nếu thắng Villarreal bất chấp kết quả của trận Barcelona (79 điểm). Tuy nhiên, đó không phải điều dễ dàng đối với đội chủ nhà dù họ đã thắng 3-2 ở mùa giải trước. Với lối chơi kỹ thuật, ham rê dắt bóng và thích phản công chớp nhoáng để đánh úp đối phương, Villarreal làm say đắm người hâm mộ nhưng chính lối đá đó sẽ hại họ khi gặp đối thủ có lối đá giống mình nhưng ở đẳng cấp cao hơn.
Nên nhớ, Real Madrid đã toàn thắng cả 9 trận, ghi 17 bàn và chỉ để thủng lưới 3 lần với có 5 trận liên tục giữ sạch mành lưới kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19. Đây có thể là yếu tố quyết định trong trận đấu với Villarreal bởi trong khi đội chủ nhà đang sở hữu hàng phòng ngự vững chắc nhất ở La Liga mùa này thì mọi điểm yếu của “Tàu ngầm vàng” đều tập trung vào hệ thống phòng ngự của họ. Hay nói cách khác, chỉ cần cảnh giác trước mối đe dọa từ những pha phản công sở trường của Villarreal là Real Madrid đã có thể yên tâm chờ các tiền đạo của họ mang chiến thắng và cả chức vô địch về cho đoàn quân của HLV Zidane. Dù thế nào, đây cũng là trận đấu có nhiều bàn thắng.
Thật tội cho Messi và các đồng đội khi trận đấu giữa Barcelona và Osasuna không được chú ý. Sự bảo thủ của HLV Quique Setien đã biến Barcelona trở thành đội bóng chơi chán ngấy, thích giữ bóng hơn là triển khai tấn công. Chính lối đá quá cẩn trọng này đã đẩy Barcelona từ ngôi đầu bảng giờ nhìn đối thủ truyền kiếp Real Madrid chạm 1 tay vào chức vô địch. Tuy nhiên ở vị thế "còn nước còn tát", Barcelona vẫn phải cố giành chiến thắng và hy vọng Villarreal giành thắng lợi trên sân Real Madrid, đó là chuyện khó nhưng vẫn có thể xảy ra trong bóng đá. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.