Lịch thi đấu, lịch phát sóng La Liga đêm nay 2.1: Real Madrid cần chữa 'bệnh' phung phí

Kim Chao
Kim Chao
02/01/2021 10:34 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả giải VĐQG Tây Ban Nha (La Liga) diễn ra đêm nay 2.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Real Madrid sẽ hướng đến mục tiêu trở lại chiến thắng khi gặp Celta Vigo tại sân Alfredo Di Stefano vào đêm nay ở vòng đấu 17 La Liga. Đương kim vô địch Real Madrid sẽ có trận khởi đầu năm mới không mấy dễ dàng trước đội bóng cũng có thành tích 6 trận bất bại như mình.
Chuỗi 6 trận toàn thắng của Real Madrid trên tất cả các đấu trường bị chặn lại hồi đầu tuần này khi họ bị Elche cầm hòa 1-1 bởi sự phung phí của hàng công mà Benzema là một trong những cầu thủ bỏ lỡ nhiều nhất. Vì thế, Real bị Atletico Madrid "gác" chỉ 2 điểm nhưng lại đấu nhiều hơn đối phương  trận và khoảng cách đó nhiều khả năng sẽ còn cao hơn khi đối thủ cùng thành phố đấu đủ trận. Tuy nhiên chí ít, Real vẫn có thể tạm chiếm ngôi đầu bảng gần 24 giờ.
Celta Vigo đã khởi đầu mùa giải mới ấn tượng dù vừa trụ hạng thành công cuối mùa giải trước. Đoàn quân của HLV Eduardo Coudet hiện đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém Sevilla ở vị trí thứ 4 chỉ 3 điểm. Ở mùa bóng trước, Real Madrid bị Celta Vigo cầm hòa 2-2 nên đây không thể nói là trận đấu dễ dàng của đội quân HLV Zidane. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.