Lịch thi đấu, lịch phát sóng La Liga đêm nay 27.9: Có thật Messi không cần Suarez?

Kim Chao
Kim Chao
27/09/2020 07:34 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả La Liga diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 28.9 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Sau một thời gian dài "quậy" tưng Barcelona, Messi đang gây tò mò cho người hâm mộ khi họ thắc mắc anh sẽ chơi bóng thế nào ở La Liga mùa bóng này. Chưa phải đá trận mở màn do được nghỉ ngơi, Barcelona đến rạng sáng mai 28.9 (theo giờ VN) mới nhập cuộc bằng trận đấu không thể nói là dễ dàng trước Villarreal. Messi giờ không còn đối tác Suarez trên hàng công (bán cho Atletico Madrid), anh cũng mất luôn sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Vidal (chuyển sang Inter Milan). Vậy giờ anh sẽ solo rồi sút tung lưới Villarreal ? Nên nhớ, Villarreal đang ở trong nhóm dẫn đầu bảng và họ có lối chơi rất phóng khoáng, thường không sợ bất cứ đối thủ nào. Dù vậy, Barcelona vẫn được đánh giá cao hơn để giành 3 điểm đầu tiên ở mùa bóng mới.
Người hâm mộ cũng tập trung chú ý vào trận đấu Atletico Madrid tiếp Granada bởi vì sự xuất hiện của Suarez trong màu áo đội chủ nhà đối đầu với đội bóng đang bất ngờ dẫn đầu La Liga. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.