Lịch thi đấu, lịch phát sóng La Liga đêm nay 28.9: Nóng hổi derby Madrid

Kim Chao
Kim Chao
28/09/2019 07:26 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số La Liga diễn ra đêm nay 28.9 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Mọi chú ý đều bị hút về thủ đô Madrid, nơi hai đội bóng cùng thành phố đụng độ nhau trong trận đấu được xem là derby của bóng đá Tây Ban Nha. Với khoảng cách chỉ 1 điểm, Real Madrid đã có ngôi đầu bảng nhưng rất thiếu chắc chắn, nhất là khi xem họ đá những trận vừa qua. Sự thiếu chắc chắn nơi hàng thủ đã khiến Real Madrid không còn là thế lực đáng sợ ở Tây Ban Nha và cũng không thể khiến người ta tin Real Madrid đã từng thắng đối thủ cùng thành phố đến 3-1 ở mùa bóng vừa qua. Atletico Madrid vẫn vậy, lối đá tinh quái mang đậm bản sắc HLV Diego Simeone đã là sản phẩm của đội bóng này và đấy chính là cái HLV Zidane sợ nhất vào lúc này. Một chiến thắng sẽ khiến mọi sự thay đổi, ngôi minh chủ cũng sẽ đổi tên và quan trọng hơn, "anh cả" của thủ đô Madrid ở thời điểm hiện nay sẽ được xướng tên sau trận đấu rạng sáng mai.
Các trận đấu được SSPORT truyền trực tiếp.
Thành tích đối đầu giữa hai đội cực chán khi đã phần là tỷ số hòa, tất nhiên, Real Madrid vẫn nhỉnh hơn một chút trong số các trận thắng. 
 
Atletico Madrid đang bất ổn về phong độ và như thế thật khó đoán được cục diện trận đấu, tuy nhiên họ vẫn là đội bóng đáng sợ bậc nhất châu Âu hiện nay dưới tay HLV Simeone.
 
Real Madrid đang dần tìm được phương án chắc chắn  nơi hàng phòng ngự, điểm yếu này một khi được khắc phục sẽ vô cùng cam go cho mọi đối thủ khi đối đầu với họ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.