Lịch thi đấu, lịch phát sóng La Liga đêm nay 31.10: Chủ tịch từ chức, Barcelona hy vọng vào top... 10

Kim Chao
Kim Chao
31/10/2020 11:29 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng vòng 7 La Liga diễn ra đêm nay 31.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Cuộc khủng hoảng ở Barcelona chuyển sang một tình thế mới sau khi Chủ tịch Josep Maria Bartomeu và toàn bộ HĐQT của mình đều từ chức sau cuộc họp khẩn rạng sáng 28.10 (giờ VN). Chưa biết đó là tin tốt hay xấu cho Barcelona nhưng với cá nhân Messi, anh đã cười ra mặt. Barcelona có một mùa giải khởi đầu tệ hại thuộc loại nhất lịch sử câu lạc bộ khi đang đứng ở vị trí 12 với chỉ 7 điểm sau 5 trận. Dù chơi tốt ở Champions League (mới thắng Juventus 2-0) nhưng Barca như một chú cừu non ở La Liga, chỉ kiếm được 1 điểm sau 3 trận gần nhất, trong đó có thất bại bạc nhược trong trận "siêu kinh điển" trước Real Madrid. Trước đội chủ nhà Alaves vào sáng sớm mai 1.11, Messi và các đồng đội hẳn sẽ hồ hởi đến nơi họ từng thắng 6 trận liên tục gần đây nhất với những tỷ số rất đậm. Chỉ có như vậy mới giúp đoàn quân của HLV Koeman hy vọng lọt vào top... 10 bảng xếp hạng La Liga.
Trong khi đó, Real Madrid có cơ hội lấy lại ngôi đầu bảng khi chỉ tiếp tân binh Huesca. Hàng công chơi khởi sắc hơn, hàng thủ cũng vá được những lỗ thủng nên "Kền kền trắng" rất rộng cửa có một chiến thắng đậm trên sân nhà vào đêm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.