Lịch thi đấu, lịch phát sóng Nations League rạng sáng 4.9: 'Nóng' với trận Đức - Tây Ban Nha

Kim Chao
Kim Chao
03/09/2020 09:43 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận đấu tại giải đấu giao hữu hàng đầu châu Âu UEFA Nations League diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 4.9 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Bóng đá châu Âu cuối cùng cũng phải sôi động trở lại với loạt trận giao hữu chính thức dưới tên gọi UEFA Nations League. Ở mùa giải năm ngoái,  Ronaldo và đồng đội đã bước lên ngôi vô địch nhưng thành tích này ít được để ý vì chỉ là một giải giao hữu. Tuy nhiên, những trận giao hữu lại khá quan trọng với các đội tuyển quốc gia, nơi vài tháng họ mới tập trung lại một lần và nhất là sau đại dịch Covid-19 như vừa rồi, bóng đá thế giới sẽ đón nhận với cảm giác khác hẳn  trận đấu Đức gặp Tây Ban Nha ở bảng A UEFA Nations League mùa giải năm nay.
Đức vốn là đội tuyển bị lọt xuống hạng B bởi đứng chót bảng mùa giải năm ngoái nhưng ngay lập tức, UEFA đã cứu "Cỗ xe tăng" khi xí xóa cái cũ, thay đổi bằng luật mới và thế là thủ môn Neuer và các đồng đội được tham gia ở hạng A như cũ. Việc gặp Tây Ban Nha lúc này không có gì phải lo lắng đối với đội bóng lấy nòng cốt từ CLB vừa vô địch Champions League là Bayern Munich. Những thất bại từ World Cup 2018, rồi UEFA Nations League 2019 đã khiến ông Joachim Loew rút ra khá nhiều bài học, trong đó tinh thần chiến đấu Đức đã bị thành công che mờ khiến các cầu thủ không còn là chính mình. Dù thế này, đây cũng là một trận đấu khó đoán, nhiều khả năng bất phân thắng bại dù Đức được đá trên sân nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.