Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 16.12: Đại chiến ngôi minh chủ

Kim Chao
Kim Chao
16/12/2020 07:28 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 13 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 17.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Tâm điểm của vòng đấu này là trận đại chiến tranh ngôi đầu bảng giữa chủ nhà Liverpool và Tottenham. Hai CLB đang cùng có 25 điểm, dẫn đầu bảng xếp hạng sau 12 vòng nên đây sẽ là trận cầu 6 điểm, đội thua sẽ bị bỏ lại rất xa bởi nhóm bám đuổi đang có số điểm ít hơn rất sát. Liverpool từng thắng liên tục 4 trận gần đây khi đối đầu với Tottenham, trong đó trận thắng khó khăn nhất (1-0) là dưới thời Mourinho khi ông mới về dẫn dắt đội bóng của thủ đô London. Dưới thời Mourinho, Tottenham trình diễn một bộ mặt rất khác, cặp tiền đạo Son Heung-min và Harry Kane cũng sát thủ hơn và hàng phòng ngự cũng ít ẻo lả hơn thời Pochettino. Nhờ đó, Tottenham chỉ thua 1 trận ở mùa giải này và bất bại khi thi đấu xa nhà. Trong khi đó, Liverpool chơi tuyệt hay ở Anfield và toàn thắng cả 6 trận ở đó. Đây thật sự là cuộc đối đầu rất hấp dẫn giữa hai trường phái bóng đá, hai vị HLV danh tiếng và hai hàng công khét tiếng ở châu Âu.
Ở trận đấu sớm hơn, người hâm mộ cũng trông chờ Arsenal chơi bóng với bộ mặt khác hẳn với đội bóng thua đến 4 trận trong 5 lượt đấu gần nhất. Mang danh "Pháo thủ" nhưng hàng công của họ chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn trong 5 trận đấu gần nhất và tuột xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, chỉ cách nhóm xuống hạng có 5 điểm. Thật không may cho họ khi đang có phong độ kém như thế lại gặp một Southampton đá như "thánh". Các vị khách đã leo lên tận vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, hơn Arsenal đến 10 điểm. Tuy nhiên, Southampton chỉ biết cách lấy điểm trước các đội yếu và chưa thật sự làm nên chuyện khi "tiếp" những đội danh tiếp. Đó cũng là hy vọng duy nhất cho người hâm mộ của Arsenal. 
Một trận đấu đáng chú ý khác là cuộc đụng độ giữa hai chú ngựa ô Leicester City (24 điểm) và Everton (20 điểm). Cả hai có lối chơi bóng khiến  các chuyên gia bóng đá cũng không thể nào đoán được kết quả trận đấu khi trọng tài chưa thổi còi kết thúc. Nhờ đó, những bất ngờ sẽ là điều mang lại sự thú vị ở trận đấu này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.