Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 19.10: Háo hức với sự cống hiến của Leeds United

Kim Chao
Kim Chao
19/10/2020 08:51 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả lượt đấu muộn Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 20.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Không thể phủ nhận sự có mặt của Leeds United đem  lại năng lượng tích cực cho giải Ngoại hạng Anh mùa này. Sau màn ra mắt quật khởi tại sân Anfield của Liverpool (thua sát nút 3-4), Leeds United bất bại trong 3 trận tiếp theo và xếp  ở nửa trên bảng xếp hạng, vị trí cao hơn cả Manchester City và Manchester United. Lối đá cống hiến của thầy trò HLV Marcelo Bielsa đã khiến người hâm mộ yêu thích đội bóng áo trắng này ngày càng nhiều. Số bàn thắng mà "The Whites" có được cao hơn cả Arsenal và Manchester City, đặc biệt là tính chiến đấu đến phút cuối cùng của đội bóng này khiến đối phương phải lao đao không có thời gian nghỉ thở. Wolverhampton mùa này chơi không tốt và đó là lý do để đội chủ nhà Leeds United trừng phạt hàng thủ đối phương. 
Ở trận đấu còn lại, 2 "gã cùng khổ" sẽ gặp nhau và Wes Brom nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trước đội bóng bét bảng Burnley. Đã thất bại 3 trận liên tục, các vị khách có thể nếm thêm một thất bại nữa. Lịch sử không mong muốn đang đợi ghi tên đội bóng này!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.