Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 19.9: Van de Beek thay ai trong đội hình M.U?

Kim Chao
Kim Chao
19/09/2020 06:30 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 19.9 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Người hâm mộ Manchester United phải chờ 1 tuần mới được xem đội bóng thân yêu của họ ra quân của Ngoại hạng Anh mùa này. Trận gặp Crystal Palace vào đêm nay sẽ là một cơ hội để HLV Solskjaer tính toán phương án để tân binh Van de Beek đá thế nào trong đội hình của mình.
Nếu táo bạo, ông có thể thay thế tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic bằng Van de Beek. Nhưng điều này sẽ phù hợp với đội hình tấn công hơn bởi tân binh người Hà Lan không hỗ trợ hàng thủ tốt bằng Matic. Nếu không có gì thay đổi, rất có thể Mason Greenwood sẽ ngồi dự bị bởi án phạt kỷ luật và điều này sẽ tạo điều kiện để "Quỷ đỏ" ra quân bằng sơ đồ chiến thuật 4-4-2 với bốn tiền vệ xếp hình thoi để hỗ trợ cho cặp tiền đạo Marcus Rashford và Anthony Martial.
Nếu vậy, hai hậu vệ cánh Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka sẽ có nhiều khoảng trống ở hai biên hơn nhưng đó cũng là áp lực cho chính họ khi đối đầu với lối chơi thể lực chuộng tạt cánh đánh đầu của các vị khách.
Nên nhớ, Crystal Palace không hề thua trong 2 mùa bóng vừa qua khi đến Old Trafford, thậm chí họ còn thắng 2-1 ở năm ngoái nhờ sự mất tập trung nơi hàng thủ Manchester United. Đây cũng là vấn đề mà HLV người Na Uy cần để ý tới nếu không muốn mất điểm vào giờ chót.
Các trận đấu còn lại diễn ra vào đêm nay cũng khá hấp dẫn với ưu thế nghiêng về các đội chủ nhà.  Dù không có khán giả nhưng Arsenal, Everton hay thậm chí tân binh Leeds United cũng được dự đoán sẽ kiếm 3 điểm trước các đối thủ yếu hơn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.