Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 20.7: Hành trình gian nan của 'Bầy sói'

Kim Chao
Kim Chao
20/07/2020 09:10 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 37 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 20.7 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Wolverhampton vốn có rất nhiều lợi thế và thường xuyên đứng trong top 5 Ngoại hạng Anh cho đến khi đại dịch Covid-19 xảy đến. Sau khi bóng đá trở lại, họ chơi không đến nổi tồi nhưng các đối thủ của "Bầy sói" như Manchester United hay Tottenham lại chơi hay hơn nên giờ đây, Wolver buộc phải tự quyết định số phận mình bằng cách giành chiến thắng trước đội bóng hết động lực như Crystal Palace đêm nay để trở lại top 6, rồi phải thắng cả Chelsea ở lượt đấu cuối cùng diễn ra đêm  26.7. Sau đó, Wolverhampton còn phải hy vọng Chelsea giành chiến thắng ở trận chung kết Cúp FA để nhường suất tham gia Europa League cho đội xếp thứ 6 (vì Chelsea đã có vé dự Champions League). Quả thật đây là hành trình rất gian nan của "Bầy sói", nhưng không cố gắng thì làm sao đạt được hy vọng cho dù là nhỏ nhất. Dự đoán Wolver sẽ thắng dễ Crystal Palace.
Ở hai cặp đấu còn lại, các đội chỉ "đá cho vui" vì không còn mục tiêu và cũng không làm ảnh hưởng đến bất cứ số phận của đội bóng nào khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.