Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 21.9: Manchester City mệt mỏi bám đuổi Liverpool

Kim Chao
Kim Chao
21/09/2019 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 21.9 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

May cho Manchester City, đêm nay họ chỉ phải gặp Watford, đội bóng có chuỗi 11 trận thua liên tục khi gặp các nhà đương kiêm vô địch giải Ngoại hạng Anh. Trong chuỗi trận thua đó, tỷ số 0-5, 0-6 là thường xuyên và đó là cơ sở để HLV Guardiola yên tâm để đội hình chính nghỉ ngơi sau chuyến thi đấu tại Ukraine ở vòng bảng Champions League hồi giữa tuần. Thất bại 2-3 tại sân Norwich City ở vòng đấu trước thật sự là một cú ngã đau đối với các nhà vô địch khi họ chơi hoàn toàn ép sân đội chủ nhà nhưng sự vô duyên nơi hàng công đã khiến "Man xanh" mất điểm đáng tiếc. Cũng phải công nhận, Norwich City chơi quá hay, pressing toàn sân và không chùn chân để có những pha vào bóng rất quyết liệt. Cho dù Watford có nghiên cứu điều đó thì cũng khó nghĩ rằng họ sẽ làm được gì trên sân City of Manchester. Có lẽ, hạn chế bàn thua là chiến thuật mà tân HLV Flores nghĩ tới bởi đội bóng của ông đang đứng chót bảng mà chưa có được chiến thắng nào.
Tương tự là hoàn cảnh Tottenham. Trận hòa trong thế dẫn trước 2 bàn đáng tiếc tại đất Hy Lạp ở vòng bảng Champions League khiến các cầu thủ và CĐV buồn lòng. Mùa bóng trước, Tottenham thắng 2-0 tại sân của Leicester City nhưng giờ đây, họ khó tái lập thành tích đó ở King Power. Đơn giản, HLV Brendan Rogers xây dựng một hệ thống phòng ngự cực kỳ chắc chắn cho đội bóng của mình và điều đó giúp họ bất bại tại sân nhà trong 5 trận đấu gần đây nhất.
Bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.