Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 22.7: Hai 'cửa' C1 cho Manchester United

Kim Chao
Kim Chao
22/07/2020 08:29 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 37 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 22.7 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Manchester United vừa có trận đấu tệ hại trên sân Wembley khi thua toàn diện Chelsea với tỷ số 1-3 ở bán kết Cúp FA kết thúc cuối tuần vừa rồi. Thế nhưng cũng ở đêm đó, Tottenham đã mở ra một cánh cửa lọt vào top 4 cho Manchester United khi đánh bại Leicester City 3-0 giúp cho "Quỷ đỏ" có cùng điểm và hiệu số thắng/bại với đối thủ đang xếp trên mình 1 bậc nhưng đấu nhiều hơn 1 trận. Chỉ cần giành chiến thắng trước West Ham vào đêm nay, HLV Ole Solskjaer và đoàn quân của ông sẽ có hẳn 65 điểm và ngoi lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Việc lọt vào top dự Champions League mùa sau khiến Manchester United dễ tính toán hơn rất nhiều trước khi đá trên sân Leicester City ở vòng cuối diễn ra cuối tuần này.
Thậm chí Manchester United vẫn giữ được vị trí thứ 3 của mình nếu như Liverpool giúp họ bằng cách đánh bại Chelsea ở trận đấu diễn ra rạng sáng mai 23.7 (theo giờ VN). Có vẻ như Manchester United đang gặp vận may khi được nhiều đội bóng đối thủ giúp sức một cách vô tình.
Tâm điểm của vòng đấu diễn ra đêm nay còn nằm ở thành phố cảng Liverpool, nơi đội chủ nhà tiếp Chelsea. Thành tích đối đầu giữa hai câu lạc bộ là ngang nhau, nhưng xét về động lực, Chelsea vẫn có lý do sắt đá để đánh bại đội chủ nhà hơn. Với 63 điểm, Chelsea chưa chắc chắn có suất đá Champions League mùa sau nếu thua hết cả hai trận còn lại. Liverpool và Wolverhampton là hai câu lạc bộ rất khó lường và không ai muốn gặp, thế nhưng Chelsea sẽ phải lần lượt gặp hai đội này ở 2 vòng đấu cuối cùng của mùa giải. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.